1.4K views
2.5

why i did not recieve a code? should i wait untill i recieve??

but i am in a hurry to set my appointment, now i am so worried it will be the reason to delayed my schedules.what should i do now? are you guys will gonna response for how long to wait again? please message me , or call me at 09064453801. thank you.

i hope i will not wait too long because i am too much worried for this .

tell me what should i do now. i am justine joy trinidad and i am out of words here why it's a must to make 100 words.

Reason of review: no appointment code.

I liked: Easy to fill up.

I didn't like: Delayed of sending appointment code.

Comments

Same issue..nung jul 22 pa ako nagpa appointment until now wala pa rin

same problem wala akong narecieve n confirmation code

#1520183

How can I cancel my appointment I did not get the confirmation code Pls help.

#1519621

Same problem din sakin wala naman ako nareceive na appoinment code sa email ko.Anu bang klase tong sistema niyo DFA????!!!!

Same issue on appointment system. Please help us! No confirmation code on my email!

Me too, pls resend confirmation code to my email

Why I didn't receive the appointment code? How long does it takes to receive the code?

I already filled up everything and what's wrong with this .

Should I wait? I almost spent too much time for this just to get an appointment.

Bakit wala po ako narerecieve na code sa email ko.. kindly send italdeakathleen@yahoo.com please

DefiantFrog

Please send my appointment code please. Wla talaga dumating sa email ko. Here's my email aplm398@gmail.com

234-3488 CALL DFA HELPDESK

to Ligaya #1500345

Is this toll free #

Ako rin po nung May 31 pa ako nagbayad pero hanggang ngayon wala pa rin akong natatanggap na email confirmation. Ano po ba dapat namin gawin? Please help thank you!

Paano po un nagpasched ako appointment wala nadating na code tatlo pa naman un bayad na lahat... wala pa din nadating hanggang ngayon paano po un???please naman po sana may sumagot panggraduate ng ate ko pera ginamit pangbayad tapos wala nadating ng code sa email..

to Pau #1492471

May dumating nba ba sau sis? Same problem here khapon pa ako ngbayad wla dumadating na email confirmation

anyari nagbayad na ako sa bayad center ngaun lang june 2 2018.bakit wala ako narecieve na email para sa ducument na eprint ko.paano kung dumating na ung scedule ko ng appointment wala akong maipakita kung di ung resibo ko lng sa bayad center.pls naman pakiayos po.salamat

to Anonymous #1533447

Hi po natuloy po ba kayo

#1492042

Nagsched ako para sa classmate ko may binigay:-) na reference code for payment oftion tapos nabayaran n umg ached ala pa rin ung confirmation email . Lagot ako sa classmate ko talagang lagot ako

#1491921

WALA PO BA KAYO CONTACT NA PWEDE TAWAGAN PARA SA PROBLEMA NA YAN

I also did not receive my code after a signed the form, please send it to my email domingokarljason@yahoo.com, thank you and godbless.

LovingWelshCorgi

Pano pag may mali sa info aa form? Babaguhin nila?